Mèo rừng tuyết – Sự quyến rủ đầy bí ẩn

Mèo rừng tuyết Lynx tên khoa học lynx là một chi gồm 4 loài mèo rừng lớn, 20-có nặng ngang bằng với một số 30 kg. Linh miêu Iberia tuyết Lynx, linh miêu á-Âu, Lynx Lynx, Canada, Bắc Mỹ.

Đen tai chỏm lông thường xuyên và mane Cap dưới đây, đặc điểm chung được mô tả như đi bộ trên tuyết tuyết Lynx loài đuôi ngắn.

Họ sống trong rừng và lựa chọn nghỉ ngơi dưới đá ở Rocky Mountain cao với cỏ, cây bụi, lau sậy xù xì r Hà m trong các khe cắm cao cấp. Họ là một nhóm nhỏ của săn bắn Lynx nhìn người đôi khi với nhau, thường hành động một mình.

Một vẻ đẹp bí ẩn của các loài mèo hoang dã và hiếm khổng lồ

Tuy nhiên, Lynx bơi rất tốt và lên cao của săn bắn mặt đất là tuyết. Họ tụ tập vào mùa đông, và trong năm 2-4 từ một em bé Lynx được sinh ra.

Con mèo này là ông loại khác nhau của động vật, thường chim, động vật có vú nhỏ, cá, cừu và dê cũng ăn một loài lớn chẳng hạn như tuần lộc, hươu. Món ăn ưa thích của chúng tôi là thỏ hoang dã.

Mặc dù một cơ thể rất lớn, nhưng Lynx là thường con người tránh. Họ tấn công con người rất hiếm khi, nhưng chỉ một phần.

Một vẻ đẹp bí ẩn của các loài mèo hoang dã và hiếm khổng lồ

Phong cách xinh đẹp và con mèo mạnh mẽ là như là một nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm của Lynx tuyết hình ảnh. Xin lỗi cho lông thú săn bắn cho họ đã giảm nguy cấp trong nhiều lĩnh vực.

Linh miêu á-Âu (lynx lynx) là đã tuyệt chủng trong tự nhiên ở Slovenia khi nghĩ, dự án bảo tồn, đầu thế kỷ 20 đã nhận được thành công tại Croatia từ khi thành lập vào năm 1973.

Một vẻ đẹp bí ẩn của các loài mèo rừng hoang dã và hiếm khổng lồ

Hiện nay, á-Âu Lynx, vùng Slovenia-Gorski Kotar, Croatia Velebit núi vùng Alps bạn sẽ tìm thấy. Ở đất nước của hai Lynx được bảo vệ bởi các loài nguy cấp hành động. thập niên 1990 đã có nhiều nỗ lực để phát triển á-Âu Lynx bang của Đức, và sau đó khôi phục.

Loài là cựu miền đông và miền Nam Tây Ban Nha Bồ Đào Nha đe dọa cuộc sống linh miêu Iberia nguy cơ tuyệt chủng. Trong thế giới cá nhân và các nhà khoa học chỉ 80 hoang dã linh miêu Iberia cũng được ghi lại.

Một vẻ đẹp bí ẩn của các loài mèo hoang dã và hiếm khổng lồ

Các khai quật khảo cổ ở bán đảo Iberia (Tây Nam châu Âu) cho thấy có loại phổ biến của quần đảo này Lynx. Lynx đảo bộ lạc coi những con quái vật với siêu nhiên quyền hạn là có khả năng liên kết với thế giới bên kia.

Đầu thế kỷ 20, họ là phổ biến tại Tây Ban Nha về 60000 km 2 lá trong số ước tính khoảng 100000 người, cũng. Sự khác biệt giữa năm 1960 và 10000 mờ Tuy nhiên tùy thuộc vào số lượng linh miêu Iberia, vào năm 2000, khi có nguy cơ tuyệt chủng, cá nhân, và họ chỉ có 36 người. Những nỗ lực của các nhà khoa học có các loài linh miêu Iberia mới lớn 80 bây giờ.

Một vẻ đẹp bí ẩn của các loài mèo rừng hoang dã và hiếm khổng lồ

Việc giảm là do lông thú săn khủng khiếp. Sự tàn phá của sự suy giảm của loài này để làm cho môi trường. Hơn nữa, giảm Hare, Lynx, cũng họ đang trên bờ vực tuyệt chủng bên món ăn chính là.

Các nhà khoa học người đã nghiên cứu 80-100% của thực phẩm tìm thấy trong suốt cuộc đời của thỏ.

Bài viết mới

Leave a Comment