Top 5 giống mèo với giá từ 3 triệu đến 6 triệu đẹp

Bài viết này mình xin tổng hợp một số giống mèo được mọi người yêu thích và nuôi nhiều nhất tại Việt Nam. Với giá từ 3 triệu đến 6 triệu bạn có thể mua được những giống mèo nào đẹp? Sau đây mình sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được top 5 những giống mèo có giá 3 đến 6 triệu phù hợp với túi tiền của mình.

5 giống mèo với giá từ 3 triệu đến 6 triệu.

#1. Mèo mỹ lông ngắn

→ Đây là giống mèo thích hợp để nuôi trong gia đình, chúng có rất thân thiện và hiền lành có thể làm bạn với trẻ nhỏ. Ngoài ra chúng có khả năng bắt chuột tài tình. Mèo Mỹ lông ngắn thích sự tĩnh lặng nhưng rất vui tươi, chúng thích ngắm nhìn những chú chim, những động vật khác hay mọi thứ từ ô cửa sổ.

→ Hiện tại giá Mèo mỹ lông ngắn chỉ khoảng 2 triệu đến 3 triệu. Vì rất ít người có nhu cầu mua. Ngoại trừ những bạn nuôi mèo chuyên nghiệp. ❤

#2. Mèo anh lông ngắn

→ Những chú mèo anh lông ngắn rất cute, ngoan hiền nổi bật với chiếc mũi ngắn cùng với khuôn mặt tròn, má tròn và bộ lông màu xám xanh cổ điển. Với những đặt điểm này đã được rất nhiều bạn ở Việt Nam yêu thích.

→ Nếu chú mèo giống tay cụp nhưng sinh ra mèo con sở hữu giống tai thẳng thì giá trị của chú mèo con chỉ từ 2 -4 triệu(tùy thuộc vào ngoại hình cũng như máu lông của chú mèo con nữa).

#3. Mèo anh lông dài

→ Mèo anh lông dài rất dễ dàng ăn uống, chúng không quá kén ăn như những giống mèo khác và cũng rất nhanh tăng trọng lượng cơ thể. Tình tình khá hoạt bát, rất rất dễ thương. Chúng sở hữu bộ lông dài nên bạn phải tắm rửathường xuyên . Với mức giá từ 3 triệu đến 6 triệu bạn có thể mang một chú mèo Anh lông dài rồi -_-.

→Gía của những chú mèo lông dài chỉ từ 1 triệu 5 đến 4 triệu 5 thôi.

#4. Mèo Ba Tư Himalayan

→ Mèo Ba Tư Himalayan là một trong những giống mèo lai giữa mèo ba tư và mèo thái. Những chú mèo ba tư himalayan sở hữu bộ lông dài xinh đẹp như mèo ba tư và đôi mặt xanh ngọc trong veo lại thừa hưởng từ mèo Thái. Giống mèo này thích hợp cho những gia đình ưa thích một chú mèo cưng trang nhã, giàu tình cảm.

→ Những em không giấy tờ thường có giá trên 5 triệu, phổ biến từ 6–9 triệu.

#5. Mèo ba tư lông dài

→ Hiện tại mèo ba tư lông dài được nuôi phổ biến tại Việt Nam bởi sự dễ thương, đáng yêu của chúng. Tuy nhiên với bộ lông dài khá trở ngại với bạn nếu bạn là người không có thời gian chăm chúng. Và đặc biệt mèo ba tư có mũi rất ngắn nên việc hít thở gặp khó khăn. Mèo ba tư có giấy tờ hiện được bán tại Việt nam với mức giá khoảng 5 đến 12 triệu/ em những chú èo này đã đươc gắn chip đầy đủ.

→ Tuy nhiên bạn cũng có thể mua mèo ba tư không giấy với giá từ 2 đến 5 triệu.

Như vậy, mình cũng đã liệt kê 5 giống mèo với giá từ 3 triệu đến 6 triệu rồi. Mình hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn mua được một bé mèo như ý. Nếu thấy bài viết hữu ích bạn hãy chia sẽ để mọi người cùng biết đến nhé.

Bài viết mới

Leave a Comment