Top những shop bán thú cưng đẹp và uy tín nhất ở Bình thạnh

Đâu là shop thú cưng bình thạnh tốt nhất hiện nay? Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ được nhiều người yêu thích và thường xuyên tìm đến. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như các loại vật phẩm tại những pet shop này. Cùng tìm hiểu “Top những shop bán thú cưng đẹp và uy tín nhất ở Bình thạnh″ trong bài viết dưới đây nhé.

Top những shop bán thú cưng đẹp và uy tín nhất ở Bình thạnh

Meo meo Cattery shop

Meo Meo Cattery chuyên cung cấp và nhân giống các giống mèo Anh lông ngắn, Anh lông dài thuần chủng. Đây là một trại mèo giống xuất phát từ niềm đam mê và yêu thích đối với dòng mèo đáng yêu này. Đến với meo meo Cattery bạn chắn chắc sẽ lựa chọn được giống mèo đảm bảo về chất lượng vì shop chỉ chuyên bán những bé mèo thuần chủng thuộc hiệp hội TICA.

Những chú mèo con bé xinh sẽ luôn được chăm sóc tận tình, tiêm phòng đầy đủ trong suốt thời gian ở shop trước khi được đưa về với gia đình mới nên bạn không phải bận tâm đến vấn đề sức khỏe của thú cưng khi chọn mua mèo ở shop. Meo meo shop cũng cam kết mang đến cho khách hàng những bé mèo giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt nhất nên đến với shop chắc chắc bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Đại chỉ: 167/4A Bùi Đình Túy, P 24, Bình Thạnh, TP. HCM
Số điện thoại: 097 263 76 34
Facebook https://www.facebook.com/meomeocattery

Cửa hàng thú cưng Lazy Dog Shop

Nếu bạn yêu thích những chú chó năng động, đáng yêu và muốn tìm mua một chú chó để làm bạn với mình, thì lazy dog shop sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Khách hàng có thể tìm thấy các giống chó như: chó poodle, chó Husky, chó Alaska, chó Pug dog,…. Các giống chó tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, có độ thuần chủng cao và được tiêm phòng đầy đủ. Chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe của các bé khi mua các bé về nhà. Bên cạnh đó, lazy dog shop còn có dịch vụ chăm sóc chó cảnh chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu chăm sóc chó cảnh và các dịch vụ khác cho khách hàng. Với mức giá hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp tận tình, các giống chó nguồn gốc rõ ràng. Lazy dog shop xứng đáng là lựa chọn hàng để giúp bạn có đủ một chú chó đáng yêu, khỏe mạnh để làm bạn với mình.

Thông tin Lazy Dog Shop

Địa chỉ: 445 Phạm Văn Đồng, P.11, Q. Bình Thạnh

Cửa Hàng Pet Mart Xô Viết Nghệ Tĩnh

Pet Mart là hệ thống cửa hàng thú cưng nhiều hệ thống chi nhánh tại TP.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Chuyên cung cấp đồ dùng, phụ kiện và các dịch vụ làm đẹp, spa tắm, cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 179 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028.7106.9906

Siêu thị thú cưng pet yêu

Siêu thị thú cưng PET YÊU khai trương từ ngày 1/2017 và đã bắt đầu có thêm nhiều khách hàng mới và doanh thu cũng có sự tăng trưởng . Hy vọng PET YÊU sẽ giữ được tình trạng kinh doanh này để đảm bảo cho kế hoạch mà mình đang ấp ủ là góp một phần sức nhỏ của mình để nâng cao chất lượng sống cho các bé chó & mèo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 118 Nơ Trang Long , Phường 14, Quận Bình Thạnh.
Hotline: 0921.803.567 – 090 247 1815
Email: petyeu1907@gmail.com
Shopee : Https://Shopee.vn/Minh_minh_petshop

Bài viết mới

Leave a Comment